Tìm hiểu về quy trình tạo màng xốp pe foam ( mút pe foam), mút xốp bọc hàng.

QUY TRÌNH SẢN XUẤT MÀNG PE FOAM,MÚT XỐP FOAM ( MÚT PE FOAM)

Màng Pe Foam hay còn gọi là Mút Pe Foam thành phẩm với độ dầy từ 0.5mm, 1mm, 2mm .. tới 5cm từ hạt nhựa nguyên sinh LDPE nhập khẩu 100% từ Malasya và các nước trung đông ( đảm bảo chất lượng và không có nhựa tái sinh ).

Sản phẩm tạo ra có sóng và độ dẻo dai ổn định và đồng đều cao giúp sản phẩm của khách hàng được bảo vệ tối đa trách rách hoặc trầy xước.

Sản phẩm có các chứng chỉ về an toàn và thân thiện với môi trường như MSDS , ROSH...

Khâu 1: Chuẩn bị nguyên liệu là hạt nhựa nguyên sinh LDPE

Hạt nhựa nguyên sinh LDPE nguyên sinh được nhập khẩu tại Malasya hoặc các nước trung đông có độ trắng và chất lượng đồng đều hơn rất nhiều so với các sản phẩm từ Trung Quốc,các sản phẩm sản xuất từ hạt nhựa LDPE nguyên chất luôn cho chất lượng cao và sản phẩm tạo ra có chất lượng rất đồng đều.

Do vậy đây chính là khâu quan trọng nhất để cho ra sản phẩm chất lượng.

Khâu 2: Sau khi đã chuẩn bị nguyên liệu và máy móc hạt nhựa nguyên sinh sẽ được đưa lên máy nung để tạo thổi màng.

Hạt nhựa được nung nóng với nhiệt độ cao cùng với khí gas và các chất phụ gia sẽ tạo ra màng xốp Pe Foam,tùy vào nhu cầu sử dụng mà chúng tôi có thể điều chỉnh độ dầy ( 0.5 mm, 1mm, 10mm..) khổ rộng  ( 1m tới 1m4) của cuộn mút Pe Foam thành phẩm theo đúng yêu cầu.

Khâu 3: Gia công cắt dán túi Xốp Foam.

Sản phẩm mới được tao ra thường có sóng cao độ mịn tương đối dễ rách hơn nên sau khi 12-24h thì sản phẩm mới được đem gia công thành các loại tấm túi với nhiều kích thước độ dầy khác nhau.